Tour 8 Ngày Khám Phá Mỹ & Canada: New York, DC, Toronto, Montreal, thác Niagara

Hỗ trợ 24/7
Hướng dẫn viên Tiếng Anh
Lịch trình độc đáo
Điểm đến hấp dẫn

SKU N/A Destinations: ,

Package options

Select date & options

Lịch trình

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Quý khách sẽ tham gia hành trình khám phá, tìm hiểu và tham quan xuyên biên giới từ New York (Mỹ) đến Quebec (Canada). Đây là chương trình có nhiều tour lựa chọn linh hoạt; giúp quý khách có thể trải nghiệm nước Mỹ và Canada theo nhiều cách khác nhau; với sự hướng dẫn chuyên nghiệp của HDV và dịch vụ trải nghiệm cao cấp, sang trọng.

Giá tour được tính theo số khách trong 1 phòng, không có ghép khách. Nếu khách đi 1 người tính theo giá phòng đơn, khách đi 2 người ở phòng 2 người, khách đi 3 người ở phòng 3 người, 4 người ở phòng 4. Tối đa 4 khách 1 phòng.

Điểm nổi bật

Hành trình xuyên các thành phố nổi tiếng

  • Lang Thang thành phố New York.
  • Du lịch tại Philadelphia
  • Dạo Quanh thành phố Washington D.C.
  • Tham quan Bảo Tàng Kính Corning
  • Chinh Phục Thác Nước Vĩ Đại Niagara Falls
  • Khám Phá Toronto

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 1: Về Đến New York City

Tour tham quan thành phố New York theo lịch trình bay

Tùy theo lịch trình bay của quý khách, trưởng đoàn đón quý khách tại sân bay và đưa quý khách về khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Đồng thời, quý khách có thể lựa chọn một trong số những tour tham quan thành phố dưới đây

*Quý khách đến sân bay JFK hoặc LGA trước 5 giờ chiều sẽ được trung chuyển đến Flushing Queens để quý khách có thể dự do tham quan khu vực Queens Crossing, Macy’s Shopping Center.

Fulago hỗ trợ dịch vụ giữ hành lý và wifi miễn phí tại đây. Sau đó, chúng tôi sẽ sắp xếp xe đưa quý khách về khách sạn.

*Đối với khách bay đến sân bay EWR trước 12 giờ chiều, quý khách được trung chuyển đến khu vực Jersey Garden Outlet (miễn phí) để tham quan và mua sắm tại đây.

*Đối với khách bay đến sân bay JFK/LGA sau 5:00 chiều hoặc đến sân bay EWR  sau 12 giờ chiều, chúng tôi sẽ trực tiếp đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Quý khách đến NY trước 4:30 chiều có thể tham gia tour 3-giờ tham quan New York sau khi mặt trời lặn. Nếu quý khách muốn tham gia tour này, Quý khách vui lòng thông báo với HDV khi gặp tại sân bay. (Chi phí tự túc)

NYC Morning Tour dành cho quý khách đến trước 09:00 giờ sáng tại sân bay JFK or LGA. Nếu quý khách đặt trước khi đến sân bay, quý khách được nhận giá ưu đãi chỉ có $1/người. (Nếu quý khách bị hoãn hoặc trễ chuyến bay và không thể gặp HDV trước 9 giờ sáng, quý khách sẽ được hoàn trả $1/người)

Chương trình tour vào ngày đầu tiên đến New York (Số lượng có giới hạn)

$25/Người lớn và $15/Trẻ em (0 đến 11 tuổi) (Dịch vụ xe trung chuyển hoàn toàn miễn phí, chưa bao gồm phí dịch vụ $10/người)

Lịch trình tour như sau:

HDV hướng dẫn quý khách đến quận Dumbo (20 phút) là khu vực trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và có thể ngắm nhìn cầu Brooklyn từ xa. HDV tiếp tục giới thiệu đến quý khách quảng trường Madison và ngắm nhìn Tòa nhà chọc trời Flatiron từ bên ngoài. Tham quan Công viên quảng trường Washington nổi tiếng và trường Đại Học New York  lâu đời thành lập từ năm 1831 đến nay.

Khách sạn: Crowne(or Ramada) Plaza / Sheraton / Hilton / Courtyard by Marriott hoặc khách sạn có tiêu chuẩn tương đương

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 2: Khám Phá Thành Phố New York

Đài Quan Sát Số Một Thế Giới – Du ngoạn trên sông Hudson

Chương trình được thiết kế riêng biệt đến tham quan những công trình kiến trúc đặc sắc nhất New York để quý khách có thể tìm hiểu về nét lịch sử và văn hóa cũng như con người New York.

Đài Quan Sát Số Một Thế Giới (Tour lựa chọn, 70 phút) với 104 tầng. Khám phá 500 năm lịch sử New York được chỉ trong 60 giây bằng thang máy Skypod hay chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố từ trên cao ở tầng 100.

Ngoài ra, quý khách có thể du ngoạn trên sông Hudson (Vé không bao gồm trong chương trình) để quan sát quang cảnh hai bên thành phố và ngắm nhìn tượng Nữ Thần Tự Do và cây cầu Brooklyn nổi tiếng từ xa.

USS Intrepid – Phố Wall – Nhà Thờ Trinity – Sàn Giao Dịch Chứng Khoán New York 

Quý khách đến với bảo tàng Tàu Sân Bay USS Intrepid và tiếp tục khám phá khu tài chính Phố Wall để tìm hiểu về lịch sử chính trị nước Mỹ. Quý khách đến với Nhà Thờ Trinity, nhà thờ cổ với kiến trúc mái vòm độc đáo.

Đoàn tiếp tục di chuyển đến Sàn Giao Dịch Chứng Khoán New York và ghé đến xem một tác phẩm bằng đồng độc đáo giữa phố Wall “Bò húc Charging Bull”

Time Square – Madame Tussauds – Bảo Tàng Mỹ Thuật Metropolitan 

Đến với Quảng trường Time Square và khám phá Bảo Tàng Sáp Madame Tussauds (Không bao gồm vé tham quan). Địa điểm không thể thiếu trong lịch trình khám phá là Viện Bảo Tàng Mỹ Thuật Metropolitan là viện bảo tàng lớn nhất nước Mỹ, lưu trữ hơn 2 triệu tác phẩm nghệ thuật. (Không bao gồm vé tham quan)

Kết thúc chương trình, Xe sẽ đưa quý khách băng qua những khu vực nổi tiếng như Đại Lộ Fifth Avenue, Trung Tâm Rockefeller, Ground Zero và Tòa Tháp Tự Do nơi xảy ra sự kiện ngày 11 tháng 9.

Lưu ý: Đối với tour khởi hành ngày Thứ Năm và Chủ Nhật, lịch trình sẽ có sự thay đổi.

Nếu lịch trình vẫn còn thời gian thích hợp, chúng tôi sẽ đưa quý khách tham quan thêm một số điểm Quảng Trường Times Square, Bảo Tàng Metrolipotan và Bảo Tàng Sáp.

Khách sạn: Crowne(or Ramada) Plaza / Sheraton / Hilton / Courtyard by Marriott hoặc khách sạn có tiêu chuẩn dịch vụ tương đương.

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 3: Tham quan New York – Philadelphia – Washington, D.C.

Dạo quanh Philadelphia 

Sau bữa sáng, quý khách đến tham quan Philadelphia, thành phố lớn và cổ xưa nhất Hoa Kỳ.

Đến với Công viên Quốc gia Hoa Kỳ, quý khách được giới thiệu để tìm hiểu về lịch sử của Hoa Kỳ và đồng thời ghé thăm hai khu vực Hội Trường Độc Lập and Chuông Tự Do nổi tiếng.

Về đến Washington

Xe đưa quý khách đến Washington D.C là thủ đô của Hoa Kỳ. Tại đây, quý khách sẽ đến viếng thăm nhà tưởng niệm Lincolnđài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam.

Đến với Viện Bảo Tàng Hàng Không và Không Gian Hoa Kỳ, quý khách được tận mắt chứng kiến chiếc máy bay đầu tiên được phát minh của anh em nhà họ Wright. Đồng thời HDV hỗ trợ quý khách tìm hiểu lịch sử về ngành hàng không bậc nhất của Hoa Kỳ.

Đoàn đến chụp ảnh lưu niệm phía trước tại Nhà Trắng và Điện Capitol Hoa Kỳ. Quý khách sẽ hoàn toàn không muốn bỏ lỡ chuyến du ngoạn trên du thuyền DC chạy dọc theo sông Potomac đầy lãng mạn (Vé không bao gồm trong chương trình). Trong khi thư giãn trên thuyền, tàu sẽ đi ngang qua đài Tưởng Niệm Thomas JeffersonĐài Tưởng Niệm Chiến Tranh Thế Giới II.

Lưu ý: Nếu tàu Washing ton DC ngưng hoạt động vào mùa đông, đoàn sẽ tham quan Bảo Tàng Điệp Viên Quốc Tế với bộ sưu tập các tác phẩm gián điệp quốc tế lớn nhất hiện nay.

Hotel: Holiday Inn / Crowne Plaza / Shippen Place Hotel hoặc các khách sạn có tiêu chuẩn dịch vụ tương đương.

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 4: Chinh Phục Thác Nước Niagara Falls

Trên đường trở về New York, xe sẽ chạy qua Pennsylvania. Quý khách có thể lựa chọn tham quan Bảo Tàng Kính Corning (Vé không bao gồm tour) nơi trưng bày nhiều bảo vật thủy tinh cổ đại và đương đại.

Chinh phục thác nước Niagara và cảm nhận sức mạnh mẽ hai bên ngọn thác, quý khách sẽ trải nghiệm bằng chuyến du hành bằng tàu Maid of the Mist cùng ngắm quang cảnh hai bên sông trước khi đi sâu vào lòng thác. Kết thúc chương trình thám hiểu với bộ phim về thác Niagara.

Lúc này, quý khách có thể lựa chọn tự do khám phá tại Công Viên Falls Park hoặc tham gia một chương trình đặc biệt hơn đến công viên Whirlpool State Park and Pháo đài Niagara.

Lưu ý: Tour thuyền đến thác Niagara chỉ hoạt động từ tháng 5 đến tháng 10. Trong suốt mùa đông, tour thuyền sẽ được thay thế bằng chương trình Niagara Jet Boat Adventures. (Chương trình Niagara Jet Boat Adventures khởi hành thay đổi tùy theo thời tiết)

Khách sạn: Adam’s Mark / Radisson / Holiday Inn hoặc khách sạn có tiêu chuẩn dịch vụ tương đương.

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 5: Trải Nghiệm Niagara Falls – Về Đến Toronto

Lịch trình khởi hành vào mùa hè (Áp dụng khi thuyền Hồ Ontario hoạt động lại)

Trải Nghiệm Niagara Falls

Khách sẽ đến tham quan thác nước Niagara Falls vào buổi sáng. Xe đưa quý khách băng qua cầu Rainbow Bridge đến Canada; quý khách đến với Tòa Tháp Skylon (vé không bao gồm trong chương trình) ở độ cao 775 feet cao hơn với thác nước. Quý khách tham gia  “Niagara: Legends of Adventure” là bộ phim về hành trình thác nước Niagara được chiếu tại bằng công nghệ IMAX trên màn hình 45×25.

Về Đến Toronto

Bắt đầu hành trình khám phá Toronto vào buổi trưa và tận mắt quan sát cuộc sống và con người của thành phố tài chính trung tâm của Canada.

Đến với Tháp Truyền Hình CN Tower, nơi quý khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố (Không bao gồm vé tham quan). Hoặc nếu muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, quý khách có thể đến với tầng kính trong tòa tháp để nhìn trực tiếp về khung cảnh bên dưới.

Đến với hai công trình kiến trúc nổi tiếng tại Toronto: Hội đồng lập pháp của Ontario, một kiến trúc với phong cách Romanesque được hoàn thành từ năm 1893, và một kiến trúc hiện đại là Toronto City Hall. Quý khách sẽ thấy được hai mặt đối lập về kiến trúc gắn liền với lịch sử phát triển và nền văn hóa tại Toronto.

Sau một ngày tham quan, quý khách nghỉ ngơi và du ngoạn bằng du thuyền trên Hồ Ontario để ngắm thành phố hòa lẫn với vẻ đẹp yên bình xung quanh.

Đến tối, quý khách sẽ ghé thăm Chinatown là khu vực tập trung sinh sống của người Hoa. Đây là một trong những Chinatown lớn nhất Bắc Mỹ. Quý khách có thể tha hồ tận hưởng ẩm thực Trung Hoa đa dạng tại đây.

Lịch trình nếu vẫn còn thời gian, chúng tôi sẽ đưa quý khách đến tham quan thêm một điểm là Thủy cung Ripley là một đại dương thu nhỏ, bảo tồn hơn 16000 loại động vật biển.

Lịch trình vào mùa đông (Áp dụng khi Du thuyền trên Hồ Ontario ngưng hoạt động) 

Trải Nghiệm Niagara Falls

Tham quan thác nước Niagara vào buổi sáng, sau đó, xe đưa quý khách đến Canada qua cầu Rainbow Bridge trước khi đến với Tòa Tháp Skylon (vé không bao gồm trong chương trình). Tại đây, quý khách xem  “Niagara: Legends of Adventure” là bộ phim về hành trình thác nước Niagara được chiếu tại bằng công nghệ IMAX.

Về Đến Toronto

Tham quan thành phố Toronto vào buổi trưa và đến với Tháp Truyền Hình CN Tower, nơi quý khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố (Không bao gồm vé tham quan) và trải nghiệm quan đường phố từ tầng kính trong tòa tháp.

Tiếp theo, quý khách sẽ ghé thăm và vui chơi tại Thủy Cung Ripley, đại dương thu nhỏ và quan sát sự sống của hàng ngàn động vật biển được bảo tồn tại đây. (Chương trình tự chọn, không bao gồm vé tham quan). Quý khách đến tham quan Hội Đồng Lập Pháp Ontario, một trong những công trình kiến trúc cổ nổi tiếng tại Toronto.

Quý khach cũng có thể lựa chọn tham quan Lâu Đài Casa Loma vĩ đại với vẻ đẹp kiêu sa nằm độc lập trên đỉnh đồi giữa thành phố. Nếu thích, quý khách có thể dừng chân ngồi nhâm nhi ở quán cafe ngay tại Lâu Đài để quan sát cảnh vật và hít thở bầu không khí trong lành xung quanh.

Khách sạn: Crowne Plaza / Marriott / Don Valley hotel hoặc khách sạn có tiêu chuyển tương đương

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 6: Toronto – Thousand Islands (Summer) – Ottawa – Montreal

Lịch trình mùa hè: Áp dụng khi Du Thuyền Thousand Islands hoạt động.

Tham quan Toronto – Thousand Islands

Du thuyền Thousand Islands đưa quý khách hòa mình trong thiên nhiên và ngắm nhìn vẻ đẹp của “Nghìn đảo” được tạo nên từ 1864 hòn đảo nhỏ nằm ở góc Đông Bắc của Hồ Ontario.

Đến Ottawa

Xe tiếp tục di chuyển đến Ottawa băng qua Cao tốc 401 dọc theo con sông St.Lawrence.

Tại đây, đoàn đến tham quan Đài Tưởng Niệm Chiến TranhTòa Nhà Quốc Hội, di tích lịch sử quan trọng tại Canada.

Tòa Nhà Quốc Hội Canada luôn được xem là một trong những khu vực trung tâm hành chính với lối kiến trúc theo phong cách Gothic sắc sảo bằng đá sa thạch và nằm trên ngọn đồi cao 50 mét. Tại đây, còn có Tháp Hòa Bình nổi tiếng là tháp chuông đồng hồ cao 92.2 met.

Khám Phá Montreal

Sau khi nghỉ ngơi, quý khách sẽ tiếp tục đến với thành phố Montreal – thành phố nói tiếng Pháp lớn và lớn thứ hai tại Canada. Tháp Nghiêng Olympicsân vận động Olympic đã trở thành biểu tượng đặc trưng của thành phố. Quý khách có thể đến đài quan sát (vé không bao gồm trong chương trình)

Khám phá khu vực Old Montreal, quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp cổ xưa của lối kiến Châu Âu được tái hiện rõ nét ở từng con phố đi qua. Trên đường đi, quý khách bắt gặp Nhà Thờ Notre-Dame Basilica, một công trình kiến trúc Châu Âu khác thành phố Montreal.
Quý khách ăn tối và tự do tham quan, mua sắm tại khu vực Chinatown.

Lịch trình vào mùa đông: Áp dụng khi du thuyền Thousand Islands ngưng hoạt động.

Đến Ottawa

Quý khách sẽ khởi hành đến thành phố Ottawa và viếng thăm Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh.

Tiếp đó, HDV và xe đưa quý khách đến khu vực Tòa Nhà Quốc Hội Canada nơi được mệnh danh là một trong những khu vực hành chính độc đáo nhất thế giới với nét kiến trúc Gothic cổ xưa cùng với tường ốp đá sa thạch.

Quý khách tiếp tục chiêm ngưỡng Tháp Hòa Bình hay là tháp chuông đồng hồ cao 92.2 mét là một trong những biểu tượng đặc trưng của thành phố.

Khám Phá Montreal

Sau khi nghỉ ngơi, đoàn sẽ khởi hành đến Montreal – Thành Phố Nói Tiếng Pháp tại Canada.
Quý khách sẽ không thể rời mắt khi xe đưa đoàn đến tham quan Tháp Montreal nằm cạnh sân vận động Olympic. Với độ cao 175m và nghiêng 45 độ, Tháp Montreal trở thành biểu tưởng “phải” đến khi ghé thăm Ottawa. Nếu muốn trải nghiệm tháp từ trên cao, quý khách có thể mua vé để lên đài quan sát ngắm nhìn thành phố. (Chi phí tự túc).

Về lại với những lối kiến trúc cổ xưa tại Old Montreal, quý khách được tận mắt tiếp cận với một góc nhìn lịch sử của Ottawa – thành phố mang văn hóa châu Âu tại Canada. Trên đường về, quý khách sẽ còn chiêm ngưỡng Nhà Thờ Notre-Dame Basilica.

Kết thúc chuyến du ngoạn Ottawa với buổi tối tự do tại Chinatown. Quý khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đường phố và đặc sản đặc trưng của người Hoa nơi đây!

Khách sạn: Best Western Plus / Hotel Gouverneur / Grand Times hoặc khách sạn có tiêu chuẩn dịch vụ tương đương

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 7: Montreal – Quebec (Summer) – Boston

Từ Montreal Đến Quebec

Lịch trình mùa hè: Áp dụng từ Tháng Tư đến Tháng 12 

Vào buổi sáng, đoàn khởi hành đến tham quan một thành phố mang phong cách “Pháp” khác tại Canada – thành phố Quebec.

Quý khách sẽ tưởng mình đang đi lạc ở một vùng của Pháp. Khi tất cả mọi thứ trong thành phố như bảng tên đường, quán cafe, tòa nhà và con người ở đây đều mang một dáng dấp rất Pháp. Lang thang vào những con phố nhỏ, những tòa nhà cũ, quý khách sẽ cảm nhận được nét nghệ thuật và sự lãng mạn. Nó ẩn chứ trong những quán nhỏ ven đường, những khu trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và cả những nhà hàng xung quanh.
Đến tham quan Place Royale như là một cách để quý khách có thể du hành về khoản thời gian Pháp trước đây.

Dạo quanh khu vực nhà thờ Notre-Dame de Quebec Basilica, quý khách chiêm ngưỡng hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật trưng bày trước đây. Quý khách sẽ có cơ hội chụp ảnh với khách sạng nổi tiếng thế giới Château Frontenacthe Parliament Building và thưởng thức bữa ăn sang trọng mang phong cách Pháp.

Về lại Boston

Sau khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, đoàn sẽ trở về với một thành phố mang đầy màu sắc văn hóa của người Mỹ, thành phố Boston.
Đến Boston vừa tầm bữa tối, quý khách có thể dùng bữa tối với tôm hùm ngon miệng tại một nhà hàng được đề xuất.
Trong trường hợp chuyến đi bị trễ lịch trình khi qua hải quan, quý khách sẽ dùng bữa tối tại một nhà hàng khác thay vì bữa tối với tôm hùm như trên.

Lưu ý: Nếu thời tiết xấu, lịch trình sẽ thay đổi và sẽ không ghé thành phố Quebec.
Khách sạn:  Doubletree by Hilton / Four Points by Sheraton / Radisson hoặc khách sạn có tiêu chuẩn tương đương

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 8: Hành Trình Boston – New York

Tham quan Boston

Điểm dừng chân đầu tiên trong lịch trình là trường Đại học Harvard tại Cambridge. Quý khách sẽ được giới thiệu đến tham quan khu vực khuôn viên đại học cổ nhất tại quận và chụp ảnh lưu niệm với tượng “Statue of Three Lies”

Đoàn sẽ đi qua trường Đại Học Massachusetts Institute of Technology (MIT). Tiếp tục hành trính khám phá Boston với một số các địa điểm nổi tiếng như Nhà Thờ TrinityTháp John Hancock là một tòa nhà chọc trời cao 60 tầng. Tiếp đến với thư viện độc lập lâu đời nhất Hoa Kỳ Boston Athenaeum, dạo chơi tại Công viên BostonHồ Thiên Nga và ghé qua một địa điểm thu hút khách du lịch Tòa nhà bang Massachusetts. 

Quý khách sẽ không khỏi hào hứng khi được trải nghiệm du thuyền để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp từ khu vực Cảng Boston. 
Hơn thế nữa, quý khách được tự do mua sắm và lựa chọn những món quà lưu niệm đáng yêu tại chợ Old Quincy Market; đồng thời tìm hiểu về nét văn hóa và con người tại đây. Quý khách còn có thể lựa chọn những món ăn ưa thích với vô số các nhà hàng xung quanh. Đừng bỏ qua món ăn Súp Nghêu nổi tiếng khi đến đây.

Về Việt Nam

Tour sẽ kết thúc tại chợ Quincy Market vào buổi trưa. Xe và HDV sẽ đưa quý khách ra sân bay Boston hoặc sân bay New York để làm thủ tục về nước.

Nếu quý khách muốn tham gia chương trình tour New York 1 ngày và tham quan các công trình nổi tiếng tại đây, quý khách có thể tham khảo chương trình theo lịch trình ngày 1.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Booking information

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

FAQ

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

For general questions about payments, bookings, cancellations and changes, please visit our help center.

You might also like...