Tour Tham Quan Thổ Nhĩ Kỳ 9 Ngày: Khám Phá Thành Phố Istanbul

Hỗ trợ 24/7
Hướng dẫn viên tiếng Anh
Gồm khách sạn
Phương tiện đi lại

Package options

Select date & options

Lịch trình

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Quý khách sẽ đi qua một hành trình tham quan Thổ Nhĩ Kỳ với nhiều trải nhiệm thú vị đến những thành phố dưới lòng đất, hay tìm hiểu một đất nước với bề dày lịch sử trộn lẫn nhiều nét văn hóa, tôn giáo và truyền thống khác nhau. Với sự hướng dẫn của HDV chuyên nghiệp và dịch vụ cao cấp, sang trọng, quý khách sẽ có một chuyến đi đầy trải nghiệm thực tế và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đất nước này.

Giá tour được tính theo số khách trong 1 phòng, không có ghép khách. Nếu khách đi 1 người tính theo giá phòng đơn, khách đi 2 người ở phòng 2 người, khách đi 3 người ở phòng 3 người, 4 người ở phòng 4. Tối đa 4 khách 1 phòng.

Điểm nổi bật

  • Trải nghiệm Ngắm Bình Minh trên Khinh Khí Cầu
  • Khám Phá Thành Phố Dưới Lòng Đất
  • Tham quan các Thánh Đường Hồi Giáo Cổ Xưa
  • Thưởng Thức Show Múa Truyền Thống của Thổ Nhĩ Kỳ
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp diễm lệ của thành phố Istanbul

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 1: Bay Đến Adana

Quý khách làm thủ tục xuất cảnh và đón chuyến bay đến thành phố Istanbul với sự hỗ trợ của trưởng đoàn. Quý khách  nghỉ đêm trên máy bay.[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 2: Tham Quan Adana 

Quý khách đến sân bay Istanbul. Tại đây, quý khách tiếp tục bay đến thành phố Adana.

Sau khi đến Adana, đoàn nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách sẽ bắt đầu hành trình tham quan thành phố Adana – thành phố lớn thứ tư tại Thổ Nhĩ Kỳ và nằm bên dòng sông Seyhan với những di tích lịch sử và kiến trúc đặc sắc.

Đến viếng thăm Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Adana – Nhà thờ Adana Grand Mosque, quý khách được chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính và lâu đời của nhà thờ này. Sau khi dạo quanh khu vực nhà thờ, quý khách có thể thử chọn một quán cafe gần đó và nhâm nhi tí vị cafe truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ để bắt đầu chuyến đi. .

Quý khách tiếp tục đến với Cầu cổ Stone Bridge để tận mắt quan sát một kiến trúc phong cách Roman được xây dựng từ nửa đầu thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên. Trải nghiệm cảm giác tản bộ dọc trên cây cầu và ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình của hai bên bờ sông Seyhan.

Đoàn về khách sạn nhận phòng và thư giãn nghỉ ngơi tại Adana

[/vc_column_text][vc_column_text]

NGÀY 3: Khám Phá Cappadocia – “Thành Phố Ngầm” Độc Đáo

Sau bữa sáng, xe đưa quý khách đến Cappadocia. Đoàn đến thành phố vào bữa trưa, sau khi dùng bữa tại nahf hàng địa phương. Quý khách bắt đầu chương trình tham quan:

Khám phá Thành Phố Ngầm lớn nhất thế giới, gồm có 11 tầng nằm sâu dưới lòng đất. Tại đây, quý khách tìm thấy một không gian sinh hoạt cổ xưa gồm có đầy đủ bếp, phòng ngủ, phòng tắm, phòng chứa thực phẩm, nhà thờ, trường học, lăng mộ và chuồng gia súc v.v… và nhiều lối đi vững chắc nối liền nhau.

Quý khách đến với thung lũng Pigeon và tham quan Pigeon house. Đây là tổ ấm của hàng ngàn chú chim bồ câu được người địa phương tại đây xây dựng bằng cách khoét sâu vào các hốc núi tạo nên một lối kiến trúc hoang sơ nhưng hết sức độc đáo.

Đoàn đến và chụp ảnh lưu niệm tại thành Uchisar, bức tường thành được chạm khắc hoàn toàn bằng tay.

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng sang trọng. Thưởng thức những món ăn đặc sắc và xem biểu diễn điệu múa truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ đầy màu sắc kết hợp với các loại nhạc cụ truyền thống, sôi động.

Quý khách nghỉ đêm tại Cappadocia

[/vc_column_text][vc_column_text]

NGÀY 4: Dạo Quanh Cappadocia

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Vào buổi sáng sớm, quý khách có thể lựa chọn tham gia Ngắm Bình Minh trên khinh khí cầu để quan sát cảnh vật thành phố từ trên cao vào buổi sáng từ cao nguyên đá Cappadocia cho đến những tu viện, khối đá với hình thù đặc sắc.

Xe đưa quý khách đến với Khu dân cư Goreme Uchisar cùng khám phá khu dân cư “trong vách núi” bởi toàn bộ nhà hàng, khách sạn đều được khoét sâu trong vách núi tạo nên nét khác biệt độc đáo tại đây.

Đoàn tiếp tục đến với Làng cổ Avanos để cùng tìm hiểu về làng nghề gốm sứ và dệt thảm nổi tiếng. Đây là một trong những làng nghề nổi tiếng với danh “xứ sở thảm bay” với nhiều thợ tài ba bậc nhất Châu Âu.

Quý khách chiêm ngưỡng Triển lãm ngọc lục bảo của người Thổ Nhĩ Kỳ là bộ thiết kế đặc biệt của nhà thiết kế Marco Polo.

Đoàn ăn tối và tự do tham quan tại Cappadocia. Quý khách thư giãn và tận hưởng một đêm tuyệt vời bằng các phương pháp massage truyền thống như massage cá hoặc tắm bùn tại khách sạn.

[/vc_column_text][vc_column_text]

NGÀY 5: Đến với Amasya 

Đoàn khởi hành đến thành phố Amasya và bắt đầu chương trình tham quan:

Xe đưa quý khách đến với Trường học Buyuk Aga Medresesi khu phức hợp trung cổ lịch sử từ thế kỷ 15 với kiến trúc hình bát giác độc đáo, cổ xưa và đầy vẻ thu hút. Quý khách có thể tìm hiểu về nét văn hóa, bề dày lịch sử ẩn chứa trong những nét kiến trúc độc đáo tại đây.

Đoàn tiếp tục đến với dòng sông Green River để chụp ảnh lưu niệm và quan sát cuộc sống người dân yên bình ở hai bên bờ sông, được bao quanh giữ 2 dãy núi lớn. Một trong hai ngọn núi đó được gọi là Mộ đá của nhà vua.

Đến với Lăng mộ của các vị vua Pontus, quý khách chiêm ngưỡng công trình nghĩa trang hoàng gia đặc sắc được chạm khắc bằng đá với nhiều kích thước khác nhau.

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại Amasya

[/vc_column_text][vc_column_text]

NGÀY 6: Tham Quan Ankara

Đoàn khởi hành đến thành phố Ankara và bắt đầu tham quan sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Quý khách đến tham quan Lăng Mustafa Kemal Ataturk, được thiết kế mở với những cột đá xếp đều đặn theo kiến trúc đặc trưng của nền văn minh Anatolian. Lăng tẩm Ataturk là nơi an nghỉ của vị Tổng thống đầu tiên của Thổ Nhĩ Kỳ, được xây dựng nằm trên một ngọn đồi thoáng đãng nhưng không kém phần khang trang. Đây là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch mỗi năm.

Xe đưa quý khách đến với Bảo tàng văn minh Anatolian để tìm hiểu về lịch sử loại người từ thời kỳ Đồ đá, đến Hy Lạp và La Mã. Quý khách chiêm ngưỡng các cổ vật được trưng bày trong bảo tàng với niên đại từ thời kỳ Ottoman cho đến nay.

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ngày 7: Khám Phá Ankara – Bursa 

Quý khách khởi hành đến Bursa sau bữa sáng để tham quan thành phố nổi tiếng với những đền thờ đẹp mang nét tính cách của người Thổ Nhĩ Kỳ từ thời kỳ cổ, những chợ bán tơ lụa và những suối nước nóng.

Đến với hai nhà thờ Hồi giáo đặc sắc nhất là Nhà thờ Hồi giáo Green Mosque và Nhà thờ Hồi giáo Grand Mosque. Nhà thờ Grand Mosque đặc sắc và thu hút bởi kiến trúc gồm những cột tháp cao, lớn cùng với 20 mái vòm cao. Đi vào bên trong nhà thờ, quý khách được chiêm ngưỡng bức tường được trang trí bằng những hoa văn tinh tế mang màu sắc “Thổ nhĩ kỳ” thể hiện nét đẹp vừa cổ kính vừa độc đáo.

Tiếp theo Đoàn đến với Nhà thờ Hồi giáo Green Mosque, thường được xem là đại diện cho lối kiến trúc của người Ottoman. Nhà thờ được điêu khắc trang trí từ bên ngoài cho đến điện chính bằng nhiều hình khác nhau, kết hợp với các loại đá sa thạch đặc biệt tạo nên một vẻ đẹp riêng, đầy thu hút.

Quý khách đến tham quan và mua sắm đồng thời tìm hiểu về truyền thống “tơ lụa” tại Cửa hàng tơ lụa Silk Bazaar. Quý khách có thể lựa chọn một số món quà để làm quà lưu niệm như: vải lùa, khan choàng v.v…

Sau khi ăn trưa, đoàn khỏi hành về Istanbul. Đoàn nghỉ ngơi và ăn tối tại Istanbul.

[/vc_column_text][vc_column_text]

NGÀY 8: Tham Quan Istanbul – Về Việt Nam

Quý khách dạo quanh và tham quan thành phố Istanbul. Khởi đầu hành trình đến với Nhà Thờ Hồi Giáo The Blue Mosque là đền thờ Xanh nổi tiếng từ thời Ottoman. Đền thờ nổi bật và thu hút bởi kiến trúc nội thất với hơn 20.000 miếng gạch xanh với hơn 50 mẫu thiết kế khác nhau. Đi bên trong nhà thờ, quý khách sẽ không khỏi ấn tượng với lối kiến trúc mái vòm được trang trí hài hòa và tinh tế.

Đến với Thánh Đường Hagia Sophia hay còn được gọi là Vương cung thánh đường là nhà thờ hồi giáo của Hoàng Gia Ottoman. Đây là điểm thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm đến tham quan với những lối kiến trúc độc đáo đi kèm với bề dày lịch sử trải qua hàng trăm năm dưới nhiều chế độ khác nhau.

Xe đưa quý khách đến tham quan một địa điểm lịch sử độc đáo của Đế Chế Byzantine “Quảng trường Hippodrome”. Nơi đây từng là đấu trường đua ngựa thời và nơi tổ chức những hoạt động tập trung đông đảo như tổ chức các trò chơi đấu sĩ, các nghi lễ chính thức, các buổi lễ kỷ niệm v.v… Quảng trường với sức chưa hơn 40.000 người và được trang trí bởi nhiều di tích được mang tới từ các đế chế khác nhau.

Khám Phá Thánh Đường Yerebatan hay còn gọi là Giáo đường dưới lòng đất Yerebatan. Đây từng là bể chứa nước lớn nhất trong số hàng trăm bể chứa cổ nằm dưới thành phố Istanbul.

Đoàn ghé thăm và mua sắm tại khu chợ gia vị nổi tiếng. Sau bữa tối, xe đưa Quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Việt Nam.

[/vc_column_text][vc_column_text]

NGÀY 9: Về Đến Việt Nam

Đoàn về đến Việt Nam. Trưởng đoàn hỗ trợ quý khách làm thủ tập Nhập Cảnh tại sân bay.

Chúc quý khách một kỳ nghỉ vui vẻ tại Thổ Nhĩ Kỳ![/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row bg_type=”bg_color” bg_color_value=”#ffffff”][vc_column][/vc_column][/vc_row]

Booking information

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

FAQ

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

For general questions about payments, bookings, cancellations and changes, please visit our help center.

You might also like...